Flicker Images

Pages

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024).3758.6199

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Sửa Hàn Bình Nóng Lạnh Rò Nước Tại Hà Nội



Bình nóng lạnh là thiết bị điện gia dụng được sử dụng khá phổ biến cho các hộ gia đình nhất là trong những ngày mùa đông giá rét, việc có nước nóng để sử dụng ngay mỗi khi cần đến rất tiện lợi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Bình nóng lạnh cũng giống như các thiết bị khác rất cần được bảo dưỡng, kiểm tra vệ sinh định kỳ thường xuyên để tránh được những hư hỏng phát sinh không lường trước. Nếu bình nóng lạnh không được bảo dưỡng, bảo trì vệ sinh định kỳ, khoảng từ 2 năm trở đi đối với nguồn nước máy sạch hay 1 năm khi nguồn nước bơm vào bình là nước giếng khoan, nước có nhiều cặn bẩn... thì sau thời gian dài hoạt động việc bình nóng lạnh bị thủng bình là hiện tượng rất hay gặp.


Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh bị thủng thành bình:

Nếu sử dụng bình nóng lạnh lâu ngày mà không được vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ thì thanh Magie trong bình sẽ bị ăn mòn hết. Lúc này thì axit sẽ ăn mòn ra thành bình làm bình nóng lạnh bị thủng gây rò rỉ nước ra ngoài và đây cũng là một nguyên nhân gây ra chạm điện, giật điện rất nguy hiểm cho người sử dụng, không những thế để sửa bình nóng lạnh bị thủng sẽ tốn rất nhiều chi phí để làm lại vỏ thành bình.
Chuyên sửa hàn bình nóng lạnh rò nước
Thêm chú thích
Cách khắc phục bình nóng lạnh bị thủng:

Cần liên hệ tới trung tâm sửa bình nóng lạnh uy tín đến kiểm tra và hàn lại chỗ bị thủng ở bình nóng lạnh theo các bước như sau:


- Tháo toàn bộ lớp vỏ và phôi cách nhiệt bình nước nóng.
- Kiểm tra xì và hàn thành bình.
- Kiểm tra tổng thể lại 1 lần nữa.
- Thay thanh magie đổ phôi cách nhiệt và đóng lại như cũ.

Lưu ý:

- Khi hàn bình nóng lạnh cần phải mang bình về xưởng để kiểm tra và hàn chỗ thủng. Mong quý khách thông cảm cho nhân viên kỹ thuật mang bình về để thuận lợi hơn trong việc sửa chữa.
- Đối với loại bình nóng lạnh đời mới có tráng men thì không thể hàn lại thành bình được do vỏ bình đã tráng men nên việc tháo bỏ vỏ bình nóng lạnh rất dễ gây nứt vỡ vỏ bình, cần mua bình nóng lạnh mới.

Để giúp an toàn cho người sử dụng và tránh trường hợp bình nóng lạnh bị thủng vỏ bình xảy ra thì cần phải thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh một năm ít nhất 1 lần. Sau thời gian hoạt động khoảng 2 năm thì nên xem lại thanh Magie, nếu cần thiết thì nên thay thế mới. Tránh phát sinh chi phí cao khi làm lại bình nước nóng.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa, hàn bình nóng lạnh tin cậy tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với các kỹ sư của trung tâm sửa chữa điện lạnh chuyên dụng Bách Khoa . Để có thể được tư vấn và sửa bình nóng lạnh tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét