Flicker Images

Pages

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024).3758.6199

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Khi Nào Cần Bảo Dưỡng Bình Nóng Lạnh. ?


Cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Bảo dưỡng bình nóng lạnh thường bị người dùng bỏ qua, nhưng đây thật sự là thói quen cần thiết nếu bạn muốn sử dụng bình nóng lạnh lâu dài và an toàn. Để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng bình nóng lạnh bạn nên biết thời gian bao lâu thì nên bảo dưỡng bình nóng lạnh?
Bảo dưỡng định kỳ bình nóng lạnh là công việc thường xuyên một hoặc hai năm tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước từng vùng miền.. Tùy vào chất lượng nước mà bạn nên có lịch bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì. Thời gian thích hợp là 1- 2 lần/ năm nếu nguồn nước sạch và 6 tháng/ năm với nguồn nước nhiều cặn, nước giếng khoan.
Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội 



Hôm nay Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa xin đưa ra Chu kỳ vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh hợp lý giúp tăng độ bền của bình.


Nguyên tắc cơ bản khi bảo dưỡng bình nóng lạnh
:


-Trước khi bảo dưỡng cần ngắt nguồn điện, tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh, làm sạch các rắc cắm ở rơle và rắc cắm chân sợi đốt đảm bảo khi cắm phải chắc chắn ,không mô ve đánh tia lửa điện tránh hiện tượng chập cháy nổ.
Vệ sinh bên trong bình bằng chất tẩy rửa chuyên dụng .
- Mở zoăng mặt bích bình nóng lạnh, xả nước, tháo ruột đun vệ sinh làm tan sạch cặn canxi bám vào ruột đun và xúc sạch vỏ bỉnh bằng nước kỹ cho đến khi thấý nước trong..
- Kiểm tra thanh khử cặn khi bảo dưỡng bình nóng lạnh, nếu Nếu thanh bị hao mòn so với ban đầu từ 50% trở lên,bạn cần mua thanh khác thay thế để đảm bảo lọc sạch các tạp chất
-Vệ sinh bộ phận rơ- le điều chỉnh nhiệt độ cũng như các zoăng của bình để đảm bảo không có cặn bám cũng như có biện pháp thay thế nếu có bộ phận nào bị xuống cấp.


- Kiểm tra lại các bộ phận như sợi đốt. Nếu cần thiết và để đảm bảo an toàn có thể thay thế mới.Sau khi làm vệ sinh xong lắp ráp các chi tiết bình nóng lạnh đầy đủ, kiểm tra dò nước các khớp nối và zoăng. Mở van đường nước nóng ra để xả khí trong bình mở van cấp nước lạnh vào bình cho nước chảy ở đầu ra cửa nóng. Các bạn nên kiểm tra kĩ để đảm bảo nước không bị rò ra khỏi bình gây dẫn điện cũng như bị bọt nước trong quá trình sử dụng.Khi thấy nước chảy thành dòng đều không còn bọt khí, đóng van nước nóng lại đóng điện cho bình hoạt động trở lại bình thường

Hãy liên hệ khi thiết bị nhà bạn cần bảo dưỡng ,sửa chữa kịp thời .Điện Thoại :(024)3 992 7080

Hoặc truy cập vào Website.http://suachuaelectrolux.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét