Flicker Images

Pages

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024).3758.6199

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Sửa bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội 0972 687 970



Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của người dân tăng cao, đi kèm với đó là các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên cũng không ít các dịch vụ do những trung tâm nhỏ lẻ trên thị trường cung cấp với chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng rất kém, không đạt được các yêu cầu kỹ thuật.
Đứng trước những nhu cầu đó, Điện Tử Điện Lạnh Khoa sẽ mở rộng thêm dịch vụ 

 sửa máy giặt Electrolux,sửa bình nóng  lạnh cho gia đình và cơ quan .

Chúng tôi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi giàu kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo,chắc chắn chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn mỗi khi cần bảo dưỡng hay 
sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội.
Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội.

> Chúng tôi chuyên sửa bình nóng lạnh.
> Sửa bình nóng lạnh không hoạt động,không lên đèn sáng.
> Sửa bình nóng lạnh không nóng
> Sửa bình nóng lạnh bị rò điện.
> Sửa bình nóng lạnh rò nước.
> Sửa bình nóng lạnh hỏng rơ le,sợi đốt,chống giật...
> Nhận cung cấp thay thế các linh kiện bình nóng lạnh tại nhà.

Cùng hệ thống cửa hàng nằm khắp địa bàn thành phố Hà Nội chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách hàng nhanh nhất hiệu quả nhất.Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu .phuch vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được vấn sửa chữa, phương trâm của chúng tôi

Liên Hệ ĐT: 0904 792 922 để được phục vụ tốt nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách & Quý cơ quan !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét