Flicker Images

Pages

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024).3758.6199

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội 24/24h


Trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội .Do nhu cầu sử dụng nước ấm trong thời tiết lạnh ngày càng tăng cao ,nguồn cung cấp chủ yếu từ các bình nóng lạnh được lắp đặt tại gia đình hoặc nhà hàng khách sạn .Trong thời gian hoạt động bình thường bỗng nhiên không may gặp phải biến cố như điện không vào bình mà nước không nóng đấy ,là biểu hiện mà ta nên kiểm tra xem bình nóng lạnh có đèn đỏ báo nhưng nước vẫn không nóng .
Chúng tôi chuyên vệ sinh súc xả bình nóng lạnh tại Hà Nội thay thanh khử cặn đánh can xi trên sợi đốt ,để tiết kiệm điện năng và để kéo dài tuổi thọ Khi khách hàng cần sửa chữa bảo trì bình nóng lạnh hoặc di chuyển vị trí lắp đặt bình nóng lạnh được phục vụ tại nhà 24/24h .
Sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội

 Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại trong ngoài thành Hà Nội
Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề ,sẽ phục vụ tận tình chu đáo sửa chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
- Thợ giỏi -sửa nhanh – Thay thế linh kiện chính hãng,sửa chữa những thiết bị thay thế đều được bảo hành dài hạn .
-Nếu nhà bạn cần sửa chữa, bảo dưỡng. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo các địa chỉ trực thuộc trung tâm, trung tâm sẽ phục vụ Quý khách cả ngày lễ và chủ nhật .
Hãy liên hệ với chúng tôi để được vấn hoặc sửa bình nóng lạnh , phương trâm của chúng tôi là
SỬA NHANH-UY TÍN – GIÁ CẢ HỢP LÝ
Điện Thoại :0904 792 922
Hoặc ( 04 ) 3.758.61.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét