Flicker Images

Pages

Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội - (024).3758.6199

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà



-Vì sao cần phải vệ sinh bình nóng lạnh ?
Qua thời gian sử dụng bình nóng lạnh  lâu ngay bên trong thành bình bám một lớp cặn bẩn nên nó đã , làm giảm khả năng làm nóng của bình tắm nước nóng. Ở những khu vực sử dụng nước nhiễm phèn hoặc có nhiều tạp chất thì phải thường xuyên bảo dưỡng định kỳ.

Căn bẩn bám vào thanh sợi đốt có thể làm chậm quá trình đốt nóng, gây tốn điện, trường hợp thanh đốt bị ăn mòn có thể gây chập điện.

Bên trong bình tắm nước nóng có một thanh Magie tác dụng của thanh này là vật, chống ăn mòn thành bình, theo các chuyên gia những bình nước nóng sử dụng trên 2 năm, thì thanh magiê này đã bị ăn mòn hết và cần phải thay thế ngay. Tránh trường hợp ăn mòn sang thành bình làm rỉ nước và rò điện rất nguy hiểm.


Sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh.


Vì thế nên cần phải bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ. Nếu nhà bạn ít sử dụng thì 1-2 năm bảo dưỡng bình nóng lạnh 1 lần. Trường hợp khách sạn hoặc cơ quan thường xuyên sử dụng thì tốt nhất là 6 tháng – 1 năm bảo dưỡng một lần. Thời gian bảo dưỡng còn phụ thuộc vào nguồn nước ở các khuc vực nguồn nước có nhiều phèn và căn bẩn thì bạn cần vệ sinh bình nóng lạnh thường xuyên hơn.

Chúng tôi chuyên sửa những bênh sau :
-Sửa bình nóng lạnh không nóng
- Bình nóng lạnh làm nóng quá lâu
- Khi sử dụng rất hao điện
- Bình nóng lạnh bị rỉ nước ra ngoài
- Bình nước nóng gián tiếp bị chạm điện.- Thay thanh magie cho bình nước nóng.
- Khi sử dụng có tiếng ù lạ, rất ồn.
- Nhận hàn và tân trang lại bình nóng lạnh.
- Sửa chữa hoặc thay thế thanh đốt.
- Sửa board mạch bình nóng lạnh đời mới.


Hãy liên hệ với chúng tôi Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh  để được tư vấn và cung cấp dịch vụ lắp đặt ,bảo dưỡng và khắc phục nhanh sự cố thời gian phục vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ ĐT: (04)3758 6199


0 nhận xét:

Đăng nhận xét